DoctorPhone.vn

https://doctorphone.vn:443


Galaxy Note 7 bản Batman, 2 sim lộ ảnh thực tế

Samsung có thể sắp ra Galaxy Note 7 phiên bản đặc biệt Injustice Edition dành cho người hâm mộ Batman, máy còn có cấu hình mạnh hơn bản tiêu chuẩn.
Thiết bị được cho là Galaxy Note 7 Injustice Edition.

Samsung cho ra phiên bản đặc biệt Galaxy Note 7 Injustice Edition. Thiết bị có tông màu đen đậm, nổi bật phía sau là logo Batman. Biểu tượng Samsung và cụm camera trên máy cũng được nhấn thêm với phần viền màu vàng.

Mặt trước mẫu Note 7 Injustice Edition tiếp tục là lớp kính đen, dải loa thoại cũng như nút Home bọc viền màu vàng. Không chỉ tạo điểm nhấn về ngoại hình, phiên bản đặc biệt này còn sử dụng giao diện tông đen - vàng, được thiết kế riêng với biểu tượng Batman.
 

galaxy-note-7-ban-batman-2-sim-lo-anh-thuc-te-1

Thiết bị hoàn thiện và có thể chuẩn bị được thương mại.

Theo Android Authority, Samsung có thể thiết kế Galaxy Note 7 phiên bản đặc biệt trên cho thị trường Trung Quốc. Máy có mã SM-N9300, sở hữu hai khe cắm sim. Không chỉ thế, cấu hình thiết bị còn "khủng" hơn đáng kể so với Galaxy Note 7 tiêu chuẩn khi dùng RAM 6 GB và có 128 GB bộ nhớ trong.
 

galaxy-note-7-ban-batman-2-sim-lo-anh-thuc-te-2

Biểu tượng 2 SIM xuất hiện trên giao diện.

Trước đó, Samsung đã phát hành Galaxy S7 edge Injustice Edition với số lượng hạn chế, hướng đến người yêu công nghệ và "fan" của trò chơi di động nổi tiếng Injustice: Gods Among Us. Tại Việt Nam, máy được bán giới hạn 500 chiếc với mức giá 25 triệu đồng, kèm rất nhiều phụ kiện.

Nguồn tin: Sohoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây