DoctorPhone.vn

https://doctorphone.vn:443


Một iPhone được khóa mở 80 lần mỗi ngày

Các nghiên cứu cho thấy mức độ "nghiện" smartphone của người dùng iPhone khi trung bình cứ 10 phút lại phải mở khóa máy một lần.
Người dùng iPhone mở máy kiểm tra 6 đến 7 lần mỗi tiếng.

chính của Apple về tần suất mở khóa iPhone của người dùng. Con số này là khoảng 80 lần mỗi ngày. Nếu tính khoảng thời gian hoạt động trung bình mỗi ngày là 12 tiếng thì tương ứng người dùng kiểm tra điện thoại từ 6 đến 7 lần mỗi giờ hoặc mỗi 10 phút lại mở một lần. 

Nghiên cứu của Ben Bajarin cũng giúp Apple thông kê được những lợi ích mà cảm biến vân tay mang lại. Nếu sử dụng mật khẩu kiểu cũ là mã pin, thời gian trung bình lên tới khoảng 5 giây để người dùng mở từ chế độ ngủ đến khi vào được ứng dụng cần thiết. Trong khi đó, với model thế hệ mới như iPhone 6s, thời gian này chỉ là 2 đến 3 giây. 

Trước đó, Locket, một ứng dụng Android được phép đặt quảng cáo trên màn hình khóa đã thu thập dữ liệu từ 150.000 người dùng về thói quen mở khóa máy. Theo đó, một người trung bình kiểm tra điện thoại của mình tới 110 lần. Cá biệt có những người kiểm tra tới 900 lần trong một ngày duy nhất. 

Ngoài kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, người dùng thường mở điện thoại để xem thời gian thay vì nhìn đồng hồ. Ngoài ra, việc kiểm tra các tin tức mới trên tài khoản mạng xã hội cũng chiếm khá nhiều thời gian. 

 

Tác giả bài viết: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Sohoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây