DoctorPhone.vn

https://doctorphone.vn:443


Smartphone chuyên selfie giá hơn 4 triệu đồng của Lenovo

Vibe S1 Lite là phiên bản rút gọn của Vibe S1, không còn camera kép, nhưng vẫn có tính năng chụp "tự sướng" với camera trước 8 megapixel, tích hợp đèn Flash.
Smartphone chuyên selfie giá hơn 4 triệu đồng của Lenovo

Vibe S1 Lite là phiên bản rút gọn từ model chuyên selfie Vibe S1 ra mắt cuối năm ngoái. Tại Việt Nam, model mới được Lenovo đưa lên kệ hàng chính hãng với giá 4,5 triệu đồng, cùng tầm với Galaxy J5 của Samsung hay Xperia M4 Aqua của Sony.

So với các đối thủ, lợi thế của Vibe S1 Lite là màn hình khá đẹp với kích thước 5 inch, dùng tấm nền IPS và có độ phân giải Full HD 1.080p, thay vì HD. Điểm chưa hài lòng là màn hình có độ sáng thấp khi dùng ngoài trời.

 

Thiết kế của Vibe S1 Lite giống hệt đàn anh Vibe S1 dù giá thấp hơn vài triệu đồng. Máy trông mỏng với thiết kế nguyên khối, khay sim đặt ở cạnh trái. 

 

Loa ngoài ở cạnh đáy có dạng đơn dù vẫn được trang trí như loa kép.

 

Tuy nhiên, khung viền được làm từ nhựa thay vì kim loại, dù vẫn có các đường cắt kiểu Diamond Cut.

 

Cấu hình của Lenovo Vibe S1 Lite khá tốt trong tầm giá dưới 5 triệu đồng khi dùng chip 8 nhân MT6753 cùng với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB.

 

So với đàn anh S1, đàn em S1 Lite còn được nâng pin từ 2.400 mAh lên thành 2.700 mAh.

 

Camera trước của Vibe S1 Lite không còn dạng kép, dù vẫn được trang bị đèn Flash để trợ sáng như S1.

 

Tính năng chụp ảnh tự sướng có chế độ làm đẹp chân dung và chế độ chụp selfie Panorama để chụp đông người. Camera chính 13 megapixel với không nhiều chế độ chụp hình mở rộng, nhưng có thể quay video Full HD 1.080p và có đèn flash kép.

 

Không như nhiều mẫu smartphone phổ thông khác của Lenovo, Vibe S1 Lite bản chính hãng lại có phụ kiện ít khi thiếu tai nghe và không có ốp lưng bảo vệ. 

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

Nguồn tin: Sohoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây