Máy tính bảng có 3G, gọi điện, giá 1,69 triệu đồng

Thứ sáu - 18/12/2015 15:47
DoctorPhone.vn Cink Tab ER7415 sử dụng chip xử lý Intel Atom, chạy Android 5.1 giao diện gốc và hỗ trợ tới 2 sim cùng khả năng nghe gọi nhắn tin như điện thoại thông thường.
 
Cink Tab ER7415.

Cink Tab ER7415.

Cink Tab ER7415 là phiên bản kế thừa mẫu EX7415 với cấu hình tương đương nhưng giá bán rẻ hơn khoảng 300.000 đồng. Điểm khác biệt lớn nhất là model mới sử dụng lớp vỏ bằng nhựa để giảm giá thành. Với mức 1,69 triệu đồng, ER7415 là mẫu máy tính bảng có 3G vào hàng rẻ nhất được bán chính hãng tại Việt Nam hiện nay. 

Việc thay đổi chất liệu vỏ giúp giảm giá thành của sản phẩm trong khi cảm giác sử dụng không bị ảnh hưởng nhiều. Mặt sau thiết kế nhiều chấm lỗ giúp tay cầm không bị trơn trượt. Phần nắp nhựa phía trên camera có thể tháo rời và để lộ hai khe cắm sim và một khe cắm mở rộng bộ nhớ microSD. Các loại thẻ này đều có thể thay "nóng" ngay cả khi đang sử dụng máy. 

Ảnh thực tế Cink Tab ER7415

Với màn hình 7 inch, độ dày viền vừa phải, Cink Tab ER7415 cho kiểu dáng rất nhỏ gọn. Trọng lượng nhẹ khiến người dùng có thể sử dụng bằng một tay thời gian lâu mà không bị mỏi. Màn hình của máy có độ phân giải 1.024 x 600 pixel, không cao nhưng phù hợp với tầm giá. Thiết bị cũng không có cảm biến ánh sáng nên phải điều chỉnh độ sáng thủ công. Khi tăng độ sáng tối đa, máy vẫn hơi bị bóng khi nhìn ngoài trời. Bù lại, cảm ứng của máy khá nhạy, nhận diện đa chạm tốt. 

may-tinh-bang-co-3g-goi-dien-gia-1-69-trieu-dong-1

Khả năng thay thế dễ dàng sim, thẻ nhớ ngay cả khi máy đang bật. 

Cink Tab ER7415 chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với giao diện gốc. Hãng cũng cài đúng một phần mềm riêng là Cink Service để giảm ảnh hưởng đến dung lượng và hiệu năng sử dụng của máy. Giống như các dòng tablet Android giá rẻ gần đây, máy cũng đưa ba phím cơ bản vào bên trong màn hình. Máy trang bị cấu hình bao gồm chip Intel Atom X3-C3240RK tốc độ 1 GHz, hỗ trợ nền tảng 64-bit, bộ nhớ trong 8 GB. 

Cink Tab ER7415 có 2 camera, tuy nhiên, độ phân giải chỉ là VGA cho camera trước và 2 megapixel cho camera sau và cũng không hỗ trợ lấy nét tự động. Với độ phân giải này thì hình ảnh chỉ ở mức chấp nhận được và dành cho các trường hợp cần thiết. Camera trước cũng chủ yếu dành cho cuộc gọi video.

Tác giả bài viết: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Số Hóa

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây