10 Trung tâm dạy sửa điện thoại tốt nhất Việt Nam

Thứ tư - 09/08/2017 11:21
DoctorPhone.vn Nghề sửa điện thoại là một nghề khá hot, dễ xin việc và thu nhập cao. Vì vậy, để tìm được nơi học uy tín và có đầy đủ thiết bị đào tạo lại không hề dễ dàng đặc biệt là một số bạn ở tỉnh.
Bài viết được trích từ Báo điện tử Saigontintuc.vn
Link gốc
: http://saigontintuc.vn/news/Giao-duc/10-Trung-tam-day-sua-dien-thoai-uy-tin-nhat-Viet-Nam-987/

Bài viết này chúng tôi bình chọn ra 05 Trung tâm dạy tốt nhất dựa vào các tiêu chí:
- Lâu năm (đào tạo và giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm)
- Khảo sát học viên sau khi ra trường có việc làm.
- Trình độ giảng viên và phong cách phục vụ
- Cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ.

01- Viện đào tạo công nghệ cao CPS Việt Nam

Là đơn vị đào tạo công nghệ cao, chuyên về kỹ thuật sửa chữa thiết bị di động. Trung tâm đã đào tạo thành công hàng ngàn kỹ thuật viên. Cung cấp nguồn nhân lực cho các đơn vị trong khu vực.
Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những kỹ sư chuyên ngành, thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, thực tế. Kết hợp với chương trình đào tạo đa dạng và linh hoạt.
Thành lập vào năm 2005 đến nay thì CPS đã nhận được nhiều giải thưởng về trí tuệ Việt Nam, cúp vàng thương hiệu Việt Nam 2007...
 
vien dao tao cong nghe cao cps viet nam 70661
Buổi họp giao ban giữa các cán bộ CPS Việt Nam
  • Địa chỉ:
  • Trụ sở tại TPHCM: 158 Ung Văn Khiêm, P25, Q.Bình Thạnh, TPHCM. SĐT: (08) 3500 3355 - 3500 3399.
  • Trụ sở tại Cần Thơ: 139 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. SĐT: (0710) 350 8080.
  • Websitehttp://daotao.cps.vn/

02- Trung Tâm đào tạo Kỹ thuật cao Doctorphone Việt Nam

Trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ DoctorPhone Việt Nam (Tiền thân là CPS chi nhánh Tân Bình)
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc Đào tạo và Nghiên cứu kỹ thuật sửa chữa điện thoại tốt nhất hiện nay. Đã đào tạo ra rất nhiều kỹ thuật viên đã và đang cộng tác trong các Trung tâm Sửa chữa - Bảo hành lớn trên cả nước. Hiện là đơn vị cung cấp nhân lực kỹ thuật cao cho Samsung, Thế giới di động, Viễn Thông A, Mobell, FPT...
 
Phatbang2
Hình ảnh lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp tại DoctorPhone

Học tại DrPhone học viên sẽ được hỗ trợ chỗ ở miễn phí. Trang thiết bị, dụng cụ đào tạo và sách cùng các tài liệu học tập được phát hoàn miễn phí hoàn toàn.

Thành lập vào năm 2006 đến nay thì DrPhone đã nhận được nhiều giải thưởng về Sao vàng đất việt, trí tuệ Việt Nam, Thương hiệu Việt, cúp vàng thương hiệu Việt Nam 2007...

Đây là đơn vị duy nhất "Dạy sửa điện thoại MIỄN PHÍ cho người nghèo" với nguồn kinh phí được hỗ trợ từ DrPhone Hà Lan.
 
Thay kính tại DrPhone
Quy trình thay kính tại DrPhone với tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Địa chỉ:
03- Trường Trung Cấp Nghề KTNV Tôn Đức Thắng

Trường dạy nghề bán công kỹ thuật nghiệp vụ Tôn Đức Thắng thuộc liên đoàn lao động TPHCM, thành lập vào năm 2002. Trường tổ chức đào tạo các lớp cơ cấp đến nâng cao cho các đối tượng học viên khác nhau.
Đội ngũ giảng viên là những kỹ sư điện tử giảng giạy tại các trường đại học trong khu vực, các thợ lành nghề, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Giáo trình luôn được cập nhật để phù hợp với thế giới.
Được đào tạo song song giữa kiến thức và thực hành để học viên có thể nắm bắt được rõ hơn.
 
truong trung cap nghe ktnv ton duc thang 70664
 
  • Địa chỉ:
  • 17 Tam Đảo (cư xá Bắc Hải) P15, Q.10, TPHCM. SĐT: (08) 3862 5443.
  • Websitehttp://www.ktnvtdt.com

04- Trung tâm dạy nghề Bách Khoa

Dạy nghề Bách Khoa - 78 Phố Vọng Hà Nội, địa chỉ dạy nghề uy tín lâu năm. Đào tạo chuyên sâu 5 nghề: Điện tử - Điện lạnh - Máy tính - Laptop - Điện thoại.

Học viên được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi, các phòng học đều có điều hòa không khí với trang thiết bị đạt chuẩn Quốc tế.

Học viên được thực hành trên các dòng máy đời cao thông dụng.

Giáo viên của trung tâm có trình độ giỏi nghề có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng sửa chữa máy móc cho học viên ngay tại trên lớp học.

Học viên được thực tập tại chỗ hoặc thực tập tại hệ thống cửa hàng của Trung tâm công nghệ Bách Khoa.

Học viên tốt nghiệp tại trung tâm được các doanh nghiệp tuyển dụng tín nhiệm, lương khởi điểm của học viên ra trường từ 6 triệu mỗi tháng, sau 1 đến 2 năm kinh nghiệm học viên thường có mức lương trên 10 triệu mỗi tháng.

Học viên được học kiến thức Marketing để có thể mở cửa hàng, mở doanh nghiệp, có hàng trăm học viên của Trung tâm đã trở thành những doanh nhân trẻ thành đạt.

LopMach5
Học viên thực tập tại Trung tâm

05- Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
 
Trung tâm đào tạo nghề: Sửa Ô tô, Xe máy, Máy tính, Điện tử, Điện thoại, Điện lạnh, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Sơn tân trang, Hàn điện, Hàn hơi, Hàn công nghệ cao, …

Năm thành lập: 1991. Trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hiệu, xin vào các công ty hay đi xuất khẩu lao động.

 

2(65)

Giáo viên hướng dẫn tận tình trong buổi học


Mục tiêu đào tạo: Trung tâm đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng, ý thức kỷ luật, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp. Khơi dậy lòng yêu nghề, củng cố quyết tâm nghề nghiệp. Huấn luyện các kỹ năng phụ trợ: an toàn lao động, làm việc khoa học, tác phong công nghiệp,…

Sứ mệnh: Dạy chất lượng cao, tạo việc làm tốt. 

Giá trị cốt lõi: Nhân bản, Quyết tâm, Sáng tạo.

Ngày khai giảng:Khai giảng vào thứ 2 hàng tuần. Nhập học các ngày trong tuần.

Giáo viên của Trung tâm: là các kỹ sư, thợ bậc cao, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, yêu nghề, tận tụy với công việc.


06- Đào tạo kỹ thuật HP

Thành lập từ năm 2004 đến nay trung tâm đã có 12 năm đào tạo chuyên nghiệp các kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động, laptop.
Đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên, giảng viên điện tử có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn yêu nghề và đầy nhiệt huyết.
Giáo án luôn được cập nhật để phù hợp với công nghệ hiện đại.
 
cong ty dao tao ky thuat hpcom 70649


HPCOM trang bị rất nhiều các thiết bị, máy móc, xác laptop và điện thoại để học viên có thể thực hành tại chỗ sau mỗi bài lý thuyết.
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 255 Đường 3/2, P10, Q.10, TPHCM. SĐT: (08) 222 87 175
  • Cơ sở 2: 27A Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức. SĐT: (08) 224 03 948.
  • Website: http://daotaokythuat.com/

07- Đào tạo kỹ thuật 24h

Trung Tâm đào tạo dạy nghề sửa chữa iPhone, iPad, Máy tính bảng, Laptop, Macbook - Uy tín, Chất lượng bậc nhất sẽ giúp các bạn dễ dàng hoàn thiện kỹ năng sửa chữa từ cơ bản đến chuyên sâu tay nghề.
 

trung tam dao tao ky thuat cao 24h 161652


Các bạn được học tất cả các kỹ năng để xử lý các sự cố phức tạp nhất về phần cứng và phần mềm trên các dòng Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop như: iPhone, iPad, Samsung, HTC, Sony, Laptop Dell, Asus, Vaio… Học viên được cung cấp các thiết bị điện thoại, Laptop để thực hành, sửa chữa trực tiếp, được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc, được thực tập tốt nghiệp. Đảm bảo bao nghề, bao việc làm. Đặc biệt hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng. 

  • Địa chỉ: 1112 - 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q.11, TP.HCM
  • Hotline: 01299.242424 - 08.6264.2424
  • Email: daotao24h@chamsocdidong.com
  • Website: chamsocdidong.com

08- Trung tâm đào tạo di động Mango

Di Động Mango là hệ thống bán lẻ và sửa chữa lớn tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự lành nghề và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra Di Động Mango còn có công ty con là Thợ Sửa Di Động - trung tâm sửa chữa điện thoại lớn nhất Hà Nội!
Học ở Di Động Mango được bao đầu ra làm việc luôn tại trung tâm và hỗ trợ tạo thu nhập ngay sau 3 tháng đầu tiên học việc. Cơ hội thăng tiến cao.
Ở Di Động Mango học viên được đào tạo thực tế trên những smartphone đời mới nhất, phổ biến nhất như các dòng iPhone 5 -> 7 Plus, Samsung S5 -> S7 edge, LG G3 -> G5, Sony Z1 -> Z5…. Ở các trung tâm dạy nghề khác học viên chỉ được học thực hành trên những điện thoại đời cũ, không có giá trị tay nghề khi ra làm thực tế
 
2203 MG 4368
Nhân viên công tác tại Mango
  • Địa chỉ: 26 ngõ 44 Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Điện thoại: 235 1080
  • Website: http://didongmango.com


09- Trung tâm sửa chữa điện thoại di động Đăng Quang

Là công ty có kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị di động, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề.
Đăng Quang mobile tự tin là một trong những trung tâm dạy nghề sửa chữa điện thoại di động uy tín nhất khu vực TPHCM.
Cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị của Đăng Quang đều là loại mới, tiên tiến nhất hiện nay. Tạo điều kiện tốt nhất cho học viên có thể bồi dưỡng kiến thức song song với thực hành.
 

trung tam sua chua dien thoai di dong dang quang 70698
 

 

  • Địa chỉ: 196B Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TPHCM.
  • SĐT: 093 888 3939 - (08) 629 36 070
  • Websitehttp://www.suachuadtdd.com/


10- Trung tâm đào tạo - sửa chữa điện thoại & laptop Nhất Tín

Là trung tâm dạy nghề tập trung vào hai mảng đó là điện thoại và laptop, Nhất Tín đã và đang đào tạo ra các kỹ thuật viên có chất lượng chuyên môn cao. Với thời gian thực hành chiếm đến 80% khóa học, liên kết với các công ty sửa chữa và mua xác điện thoại để có nguồn cơ sở vật chất giúp học viên thích nghi hơn với việc học.
Sau khi hoàn thành khóa học với sự đánh giá của trung tâm, các học viên sẽ được giới thiệu đến các cửa hàng, công ty sửa chữa buôn bán thiết bị di động đã liên kết với trung tâm.
 

trung tam dao tao sua chua dien thoai amp laptop nhat tin 70702

 

  • Địa chỉ: 43 - 45 Nguyễn Thị Thập, khu dân cư HimLam, P.Tân Hưng, Q.7, TPHCM.
  • SĐT: (08) 62 80 80 80.
  • Website: http://www.hocsuadienthoai.vn/
     

Tác giả bài viết: Huy Lân

Nguồn tin: Saigontintuc.vn

  Ý kiến bạn đọc

  • Trung

    Dr.Phone 419 cộng hoà. Học viên đăng ký học đã đóng tiền đầy đủ cả khoá kỹ thuật viên chuyên nghiệp cuối năm 2017, học được hơn 1 tháng. Hiện tại trung tâm lấy lý do trả mặt bằng và cho học viên nghỉ không một lời giải thích hay thời gian tiếp tục cụ thể. Điện thoại giám đốc không liên lạc được. Đề nghị trung tâm trả lời vấn đề này cho học viên !

      Trung   20/03/2018 10:49
  • Trung

    Dr.Phone 419 cộng hoà. Học viên đăng ký học đã đóng tiền đầy đủ cả khoá kỹ thuật viên chuyên nghiệp cuối năm 2017, học được hơn 1 tháng. Hiện tại trung tâm lấy lý do trả mặt bằng và cho học viên nghỉ không một lời giải thích hay thời gian tiếp tục cụ thể. Điện thoại giám đốc không liên lạc được. Đề nghị trung tâm trả lời vấn đề này cho học viên !

      Trung   12/03/2018 12:31
    • Le

      20 tr chứ ít gì đâu, nhận tiền con người ta thì phải có trách nhiệm dạy chứ. Đăng quảng cáo thì nói hay lắm, nhận dạy tháng rồi lấy lý do trả lại mặt bằng cho học viên nghỉ, ko một lời giải thích, hoặc nếu ko dạy thì phải trả lại học phí chớ. Làm ăn cái kiểu lừa đảo.

        Le   30/05/2018 14:17
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây